Cách làm lông mi dài và dày bằng nha đam cực ĐƠN GIẢN tại nhà!

5:10, 17/01/2020

Nha đam vốn là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong công cuộc làm đẹp của các chị em mỗi ngày. Bạn đã nghe nhiều về công dụng của nha đam nhưng mới đây lại nghe có thêm một mẹo đó là cách làm lông mi dài và dày bằng nha đam ngay tại nhà vô cùng hiệu quả mà không phải ai cũng biết. Bạn chưa biết cách làm sao để thực hiện phương pháp làm đẹp này thì có thể tham khảo bài viết sau để có thêm những thông tin hữu ích nhé!

Cách làm lông mi dài và dày bằng nha đam mỗi ngày

Nha đam là một trong những nguyên liệu làm đẹp dễ tìm kiếm, dễ mua, dễ trồng hiện nay. Một trong những công thức làm đẹp tự nhiên hiện nay được các chị em truyền tai nhau nhiều nhất đó chính là cách làm lông mi dài và dày bằng nha đam đơn giản mỗi ngày mà bạn có thể tham khảo ngay dưới đây:

Cách làm lông mi dài và dày bằng nha đam mỗi ngày

– Chuẩn bị: 1 cọng nha đam, dao, thìa, chuốt mi hoặc tăm bông

Bước 1: Rửa mặt thật sạch, đặc biệt là phần mi mắt

Bước 2: Chuẩn bị gel nha đam

– Lấy một cọng nha đam, rửa sạch

– Dùng dao cắt bỏ phần vỏ nha đam

– Lấy một chiếc thìa cạo bỏ phần nhớt bởi vì một số người có thể bị dị ứng với phần nhớt này nên bạn cần bỏ sạch nhớt trước khi lấy gel nha đam nha.

– Tiếp tục dùng thìa xúc phần nha đam ra, dầm nhỏ.

Lấy một chiếc thìa cạo bỏ phần nhớt. Một số người có thể bị dị ứng với phần nhớt này nên bạn cần bỏ sạch nhớt trước khi lấy gel nha đam nha

Bước 3: Làm lông mi dài bằng nha đam ở công đoạn chuốt mi

– Dùng tăm bông hoặc chổi mascara sạch chấm vào gel nha đam rồi chuốt đều lên lông mi.

– Lặp đi lặp lại nhiều lần để gel nha đam thẩm thấu vào sâu và kỹ, đồng thời giúp tuần hoàn, lưu thông tốt hơn

Bước 3: Lặp lại quy trình mỗi ngày để thực hiện cách làm lông mi dài trong 1 tuần

Các bạn làm đều đặn các bước trên mỗi tối trước khi đi ngủ, sáng hôm sau rửa lại sạch nhé. Do mỗi lần chuốt chỉ tốn một lượng nhỏ gel nha đam nên chúng ta chỉ cần cắt một đoạn ngắn nha đam, phần còn thừa có thể bảo quản trong tủ lạnh nhé.

Cách làm lông mi dài và dày nhanh: Các bạn làm đều đặn các bước trên mỗi tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả tốt nhất nhé

Sở dĩ nha đam có thể giúp làn mi dài ra cực kỳ nhanh là do nha đam có phần gel lạnh có khả năng thẩm thấu nhanh hơn rất nhiều so với dầu dừa, vitamin e, mật ong…nên nó giúp làn mi dưỡng ẩm, nuôi dưỡng tận gốc chân mi, giúp tái tạo làn mi, trở nên bóng mượt, dày dặn, đặc biệt là dài ra rất nhanh.

Không có thời gian dùng nha đam thì dùng gì cho tốt?

Mặc dù thực hiện khá đơn giản nhưng các nàng bận rộn thường không có thời gian để chăm sóc bản thân thì có thể lựa chọn những sản phẩm có sẵn đang được bán trên thị trường. Bạn băn khoăn không biết mua sản phẩm nào thì có thể tham khảo dòng sản phẩm Serum dưỡng mi mày Eye Flower Care đang được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn trong thời gian qua.

Serum dưỡng mi mày Eye Flower Care – sản phẩm dưỡng lông mi và lông mày được chuyên gia khuyên dùng. Serum dưỡng và nuôi lông mi, lông mày Eye Flower Care là mỹ phẩm cao cấp đã được kiểm duyệt qua các thử nghiệm lâm sàng của các chuyên gia và bác sĩ. Eye Flower Care có tác dụng bổ sung các tinh chất thiết yếu, giúp cho lông mi và lông mày hạn chế gãy rụng và mọc khỏe mạnh hơn. Mi mắt của bạn nữ có thể mọc dài và cong hơn một cách tự nhiên.

Không có thời gian dùng nha đam thì dùng gì cho tốt?

sản phẩm dưỡng làm dài và dày lông mi, lông mày hiệu quả của thương hiệu Coringco Hàn Quốc. Serum Eye Flower Care có thiết kế đầy cảm hứng với 2 sản phẩm kèm 2 đầu cọ riêng biệt: mascara cho thân mi và eyeliner cho chân mày, giúp dưỡng lông mi và lông mày toàn diện.

Trên đây là những chia sẻ về cách làm lông mi dài và dày bằng nha đam thực hiện đơn giản tại nhà như thế nào. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp và tư vấn thêm thì để lại bình luận ngay bên dưới bài viết để có được câu trả lời từ nhân viên tư vấn của mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp Emcos nhanh và chính xác nhất nhé!

Xem thêm:

Bình luận

bài viết cùng chủ đề

3