Môi khô có nên dùng son lì hay không? Những lưu ý khi sử dụng!

10:57, 02/09/2019

Môi khô có nên dùng son lì hay không và những lưu ý khi sử dụng son lì là điều mà khá nhiều nàng quan tâm bởi thực trạng những người gặp vấn về khô môi sau một thời gian sử dụng mỹ phẩm  khá phổ biến hiện nay.

Môi khô có nên dùng son lì hay không?

Nhiều người nói rằng son lì khiến cho môi bị khô và sự thật là son lì thật sự khiến đôi môi bị khô hơn bình thường. Môi khô có nên dùng son lì hay không trong khi một thỏi son đều có 3 thành phần chủ đạo là bột màu, sáp và dầu nhưng ở son lì thì tỉ lệ dầu được giảm đi đến mức gần như tối đa để tăng độ bám dính cho đôi môi.

Cũng chính vì lí do này mà nhiều nàng băn khoăn môi khô có nên sử dụng son lì hay không. Sự thật là các nàng có đôi môi khô nên hạn chế sử dụng son lì. Lựa chọn tốt nhất cho những nàng môi khô là son bán lì hoặc son dưỡng có màu.

lưu ý khi dùng son lì, môi khô có nên dùng son lì, dùng son lì

Môi khô có nên dùng son lì hay không?

Nếu cứ dùng son lì cho môi khô thì sau một ngày dùng son, môi của bạn cực kì bị khô, lớp da chết có thể nhiều hơn, những khuyết điểm của đôi môi có thể xuất hiện rõ ràng sau khi kết thúc nửa ngày chứ chưa nói đến việc dùng son lì cả ngày.

Những dòng son bán lì mà môi khô nên sử dụng ở thời điểm hiện tại khi mong muốn môi bớt bị khô mà son dùng vẫn tạo được hiệu ứng đôi môi lì gợi cảm. Bạn có thể tham khảo những dòng son môi Hàn Quốc cao cấp đang được bán trên thị trường hiện nay.

Những lưu ý khi dùng son lì sao cho son tô lên môi đẹp nhất!

Son lì là dòng son mang lại khá nhiều tổn thương cho đôi môi sau khi sử dụng. Chính vì vậy bạn cần nắm rõ được những lưu ý khi dùng son lì bên cạnh việc chọn lựa địa chỉ bán mỹ phẩm Hàn Quốc để không còn phải băn khoăn nhiều về vấn đề môi khô có nên sử dụng son lì hay không.

Son môi lì được sử dụng đúng cách sẽ giảm thiểu tối đa sự gây hại của son lên môi người sử dụng. Bỏ túi những lưu ý sau nếu như bạn đang sở hữu một thỏi son lì và muốn sử dụng nó hiệu quả nhất nhé:

lưu ý khi dùng son lì, môi khô có nên dùng son lì, dùng son lì

Tẩy da chết cho môi để hạn chế khô môi

  • Tẩy da chết cho môi hiệu quả: Môi khô có nên dùng son lì còn phụ thuộc vào việc tẩy da chết hàng ngày của bạn có đều đặn hay không, các nàng luôn cần nhớ để thực hiện mỗi ngày.
  • Dưỡng da môi chăm chỉ: Chăm chỉ dưỡng da môi cả sáng và tối để cải thiện sắc tố da để đôi môi được trở nên mềm mịn, cải thiện sức khỏe, sắc tố da môi mỗi ngày cũng như phục hồi những hư tổn do việc sử dụng son lì gây ra.
  • Dùng mặt nạ ngủ cho môi: Ngoài dưỡng môi thì bạn cũng có thể sử dụng mặt nạ ngủ cho môi với nhiều dưỡng chất cho đôi môi thêm căng mọng và gợi cảm.
  • Uống nhiều nước: Để có một làn da đẹp thì việc bạn cần bổ xung nước đầy đủ mỗi ngày là điều vô cùng cần thiết. Hơn 70% cơ thể là nước, bạn có thể hình dung việc uống nước quan trọng như thế nào. Nhất là trong điều kiện môi trường làm việc là phòng điều hòa nhiều như hiện nay.
  • Ăn nhiều hoa quả: Ngoài việc tìm được dòng son môi Hàn Quốc cao cấp thì bạn hãy ăn thêm nhiều hoa quả để bổ sung vitamin khiến làn da nói chung và da môi nói riêng được đẹp và khỏe mạnh từ tận bên trong.

lưu ý khi dùng son lì, môi khô có nên dùng son lì, dùng son lì

 Lưu ý khi dùng son lì là hãy luôn uống nhiều nước 

Những lưu ý khi dùng son lì và câu trả lời cho môi khô có nên dùng son lì hay không ở trên hy vọng đã giúp bạn giải quyết được vấn đề mình đang gặp phải. Nếu còn bất cứ thắc nào cần tư vấn bạn có thể liên hệ ngay theo sổ 18006875 để biết thêm thông tin cần thiết hoặc để lại Comment dưới bài viết.

Bài viết liên quan:

Bình luận

bài viết cùng chủ đề

3