Top 6 những màu son không bao giờ lỗi mốt cực trendy!

4:59, 02/10/2019

Hiện nay, các hãng son liên tục cho ra mắt các màu son mới chắc hẳn sẽ khiến nhiều bạn gái cảm thấy bối rối vì không biết nên chọn màu son nào cho phù hợp! Nhưng các bạn đừng quá lo lắng! Với những màu son không bao giờ lỗi mốt được Emcos cập nhật dưới đây chắc chắn từ giờ bạn không còn phải “mất ăn, mất ngủ” để chọn màu son nữa!

Những màu son không bao giờ lỗi mốt

Sau đây sẽ là những màu son không bao giờ lỗi mốt, chỉ cần đánh lên môi đảm bảo bạn sẽ tỏa sáng vô cùng! Không chỉ được đánh giá là màu son không bao giờ lỗi mốt mà những cái tên dưới đây còn được ưu chuộng vì không kén da và dùng được trong mọi hoàn cảnh! Dù năm này qua năm khác thì các màu son này vẫn luôn chiếm được một vị trí trong tim của các cô gái!

– Son màu đỏ thuần

Màu son không bao giờ lỗi mốt đầu tiên phải kể đến là màu son đỏ thuần – màu son truyền thống cũng là biểu tượng quyến rũ của phụ nữ. Đây là màu son không kén da, phù hợp với mọi màu da từ da trắng đến da ngăm, tông da lạnh hay tông da ấm đều có thể hợp với sắc đỏ quyến rũ này. Màu đỏ thuần phù hợp với mọi hoàn cảnh, dù là đi làm hay đi chơi.

những màu son không bao giờ lỗi mốt, màu son không bao giờ lỗi mốt, màu son không lỗi mốt

Dù có bao nhiêu màu son khác ra đời thì son đỏ vẫn không bao giờ lỗi mốt 

Màu son đỏ thuần giúp làn da bạn sáng bừng, làm răng bạn trắng hơn. Có thể nói, với một cây son đỏ bạn không cần suy nghĩ quá nhiều, dù make up kiểu gì hay không make up bạn vẫn có thể tự tin thể hiện bản thân. Khi bạn muốn thay đổi hình tượng theo phong cách quyến rũ thì màu son phù hợp nhất chỉ có thể là đỏ thuần!

– Son màu hồng đất

Hồng đất cũng là màu son không lỗi mốt mà các bạn có thể yên tâm lựa chọn. Son hồng đất là một tông màu tự nhiên, nhẹ nhàng và vô cùng nữ tính rất được ưa chuộng hiện nay. Sắc son hồng đất cũng là một trong những màu son khiến chị em phụ nữ “phải lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

những màu son không bao giờ lỗi mốt, màu son không bao giờ lỗi mốt, màu son không lỗi mốt

Son màu hồng đất mang đến sự dịu dàng, thanh lịch cho bạn nữ

Không bắt mắt và rực rỡ như màu đỏ thuần hay đỏ rượu, tone son màu hồng đất mang lại một vẻ đẹp dịu dàng và thanh lịch. Vì là màu hồng “lai” nên hồng đất sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài rất “tây” đồng thời tạo cảm giác đôi môi căng và đầy hơn. Hôm nào đi làm mà thích phong cách bánh bèo một chút mà vẫn cá tính thì chọn ngay em son hồng đất này nhé!

– Son màu cam san hô

Mặc dù là màu son “sinh sau đẻ muộn” so với các màu son đỏ, son hồng thế nhưng cam san hô thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ đối với các tín đồ làm đẹp. Cam san hô là sự pha trộn giữa sắc cam và sắc hồng trong đó thiên cam nhiều hơn. Màu son này rất biết nịnh da, khi tô lên làm sáng bừng cả khuôn mặt dù bạn sử hữu làn da màu nào đi nữa!

những màu son không bao giờ lỗi mốt, màu son không bao giờ lỗi mốt, màu son không lỗi mốt

Son màu cam san hô trẻ trung, năng động

Cam san hô đặc biệt phù hợp với các bạn gái muốn theo phong cách trẻ trung, năng động và cá tính. Đặc biệt, màu son này cũng không hề kén da và khó đánh, bạn có thể kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau!

Những màu son không lỗi mốt cho mùa thu đông 2019

Thời tiết đã sang thu và chuẩn bị qua đông rồi, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để các cô gái thay đổi phong cách bản thân với những màu son không bao giờ lỗi mốt dưới đây thôi nào!

– Màu son cam cháy

Cứ mỗi mùa thu về thì màu son cam cháy lại được các cô nàng mê son gọi tên đầu tiên. Chẳng hiểu từ bao giờ mà màu son cam cháy lại trở thành “biểu tượng” của mùa thu trong lòng phái đẹp! Cùng là sắc cam nhưng cam cháy là tông cam pha chút nâu và đỏ trầm tạo nên nét cuốn hút cho khuôn mặt nhưng không kém phần duyên dáng và ấn tượng.

những màu son không bao giờ lỗi mốt, màu son không bao giờ lỗi mốt, màu son không lỗi mốt

Màu son cam cháy – màu son trendy của mùa thu

Son cam cháy không kén da, dễ đánh, vừa nhìn qua có vẻ son hơi kén da nhưng khi đánh lên môi bạn sẽ phải bất ngờ với hiệu ứng mà màu cam cháy mang lại. Làn da như được thổi bừng sức sống nhờ tông cam trầm ấm nổi bật tạo cảm giác ấm áp cho người đối diện trong thời tiết se lạnh mùa thu đông.

Thu này, nếu bạn đang có ý định đổi màu son thì hãy thử ngay em son Semi Matte Lipstick màu cam cháy của Koelcia nhé! Mẫu son này đang rất hot tại Hàn Quốc hiện nay không chỉ nhờ màu son “hợp thời tiết” mà còn bởi chất son đẹp – mịn – mướt môi vô cùng!

– Màu son đỏ rượu

Mùa đông này hãy sắm ngay cho mình một em son màu đỏ rượu các cô gái nhé! Đây cũng là màu son không bao giờ lỗi mốt mùa thu đông, dự đoán sẽ “soán ngôi” các màu son đỏ gạch, hồng dâu hay cam đỏ đang hot hiện nay. Đây là màu son thường xuyên được ca ngợi về mức độ tôn da và tôn khí chất ngời ngời, nhất là các bạn có làn da trắng thì lại càng hợp hơn.

những màu son không bao giờ lỗi mốt, màu son không bao giờ lỗi mốt, màu son không lỗi mốt

Màu son đỏ rượu quyến rũ

Nhưng các bạn da ngăm cũng đừng quá lo lắng, dù sở hữu làn da trắng sứ hoặc hơi ngăm đen thì chỉ cần một chút tô điểm môi xinh bằng màu đỏ rượu, gương mặt bạn cũng sẽ trở nên tươi sáng và thu hút hơn hẳn. Màu son đỏ rượu sẽ giúp bạn thay đổi phong cách chỉ trong nháy mắt trở nên sang chảnh mà không cần trang sức. Chỉ cần điểm cho môi mình chút màu son đỏ rượu kết hợp cũng những bộ đồ sang trọng một chút là bạn sẽ trở thành quý cô thời thượng và quyến rũ ngay rồi đấy.

– Màu son hồng nude

Các màu son môi nude khác có thể kén da nhưng với hồng nude thì không các bạn nhé! Những cô nàng sở hữu làn da trắng sáng hay ngăm nâu đều có thể tự tin đánh lên môi màu son không lỗi mốt này nhé! Hồng nude là màu son mang đến cho bạn vẻ ngoài cực “tây” mà không quá lố. Đây là màu son được rất nhiều ngôi sao lựa chọn mùa thu đông vậy nên không có gì mà bạn phải băn khoăn cả.

những màu son không bao giờ lỗi mốt, màu son không bao giờ lỗi mốt, màu son không lỗi mốt

Hồng nude dịu dàng nhưng vẫn cực cá tính

Hồng nude là màu son trầm nhưng khá sáng lại rất cá tính và dễ phối đồ nên các bạn không cần quá lo lắng là tone son này sẽ làm khuôn mặt bạn bị tối đi đâu nhé! Mùa thu này diện một chiếc váy dài điệu đà, tô một chút son hồng nude Liphip Lip Matte cực lãng mạn lên môi chắc chắn sẽ chiếm trọn trái tim người đối diện đấy!

Bảng màu son Liphip Matte rất đa dạng có tới 9 màu son cho bạn lựa chọn nhưng hồng nude luôn đứng đầu danh sách lựa chọn của nhiều cô nàng! Chất son Liphip thì đẹp miễn chê, lì môi nhưng không làm khô bở môi như nhiều dòng son kem khác, chất son nhẹ nhàng và bám màu siêu “lì lợm” đến 8 giờ.

Hãy nhanh chóng bắt trend những màu son không bao giờ lỗi mốt đang được giới trẻ “săn lùng” trong mùa thu đông năm nay với các màu son trên đây bạn nhé! Để được tư vấn thêm về phong cách trang điểm cũng như màu son phù hợp với làn da bạn hãy để lại SĐT trong ô comment dưới bài viết này nhé! Emcos – Mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng sẽ tư vấn thêm cho bạn để chọn được màu son ưng ý nhất trưng diện trong mùa thu đông này!

>> Xem thêm:

Bình luận

bài viết cùng chủ đề

3