“Tất tần tật” những thắc mắc về vấn đề có nên bôi kem chống nắng vùng mắt

10:19, 24/04/2020

Có nên bôi kem chống nắng vùng mắt không? Đây là vấn đề đang nhận được sự quan tâm rất lớn của phái đẹp hiện nay. Kem chống nắng là một sản phẩm cần thiết để giúp bảo vệ làn da dưới những tác động của môi trường. Tuy nhiên làn da vùng quanh mắt thường rất mỏng, dễ nhạy cảm, nên khi bôi kem chống nắng vùng da này liệu có an toàn hay không? Thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Có nên bôi kem chống nắng cho vùng mắt?

Có nên bôi kem chống nắng vùng mắt không? 

Có nên bôi kem chống nắng vùng mắt không? Một điều rất dễ nhận thấy đó là vùng da quanh mắt rất mỏng và dễ nhạy cảm nếu tiếp xúc với những chất hóa học không an toàn. Tuy nhiên, việc bảo vệ da vùng mắt cùng rất quan trọng để. Nếu không bảo vệ làn da quanh mắt tốt thì có thể dẫn đến hàng loạt những vấn đề như: làn da sớm xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như có nếp nhắn, da mắt bị chùng nhão, thâm sạm, xuất hiện các vết chân chim quanh mắt,… Điều này cũng sẽ khiến cho các bạn nữ cảm thấy thiếu tự tin và thậm chí là trở nên “già” hơn so với tuổi thật của mình.

có bôi kem chống nắng vùng mắt, có nên bôi kem chống nắng vùng mắt, có nên thoa kem chống nắng vùng mắt, có nên bôi kem chống nắng lên vùng mắt, có nên bôi kem chống nắng vào vùng mắt, có nên bôi kem chống nắng cho vùng mắt, có nên thoa kem chống nắng lên vùng mắt

Bôi kem chống nắng sẽ hạn chế xuất hiện nếp nhăn trên da

Vì thế, việc sử dụng kem chống nắng cho vùng mắt cũng quan trọng và cần thiết để bảo vệ da dưới những tác hại của ánh nắng mặt trời và môi trường ô nhiễm bên ngoài. Nhưng chị em nên lựa chọn cho mình sản phẩm kem chống nắng có thành phần thiên nhiên và hạn chế sử dụng kem chống nắng hóa học. Vì kem chống nắng hóa học rất dễ làm cay mắt khi bạn bị đổ mồ hôi nhiều hoặc do thời tiết nắng nóng. Nếu bạn bị cay mắt do kem chống nắng hóa học thì cần nhẹ nhàng rửa mắt lại với nước ấm trong vòng 30s để giảm bớt tình trạng này.

Các tiêu chí lựa chọn kem chống nắng cho vùng da mắt 

Có nên thoa kem chống nắng vùng mắt hay không? Thì câu trả lời là có, để bảo vệ làn da vùng mắt này. Tuy nhiên, cần lựa chọn kem chống nắng với đầy đủ những yếu tố sau:

+ Nên lựa chọn kem chống nắng vật lý với thành phần có chứa hoạt chất Titanium Dioxide hoặc Zinc Oxide nhiều hơn thành phần các chất chống nắng hóa học.

+ Kem chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ, không gây bết dính khi sử dụng cũng như là không gây kích ứng là sản phẩm phù hợp để lựa chọn làm kem chống nắng cho mắt tốt.

+ Kem chống nắng không làm cay mắt là sản phẩm có khả năng kiềm dầu và chống nước tốt nhất. Điều này sẽ hạn chế tối đa trường hợp kem chống nắng bị chảy vào mắt.

+ Không nên lựa chọn kem chống nắng có thành phần hóa học, dễ gây kích ứng như chất tạo màu, chất tạo mùi, cồn,…

+ Kem chống nắng có độ pH vừa phải sẽ rất phù hợp để lựa chọn làm kem chống nắng cho vùng da mắt nhạy cảm.

+ Ngoài ra, chị em cũng nên tham khảo và lựa chọn sản phẩm kem chống nắng có thành phần dưỡng ẩm cao để vừa kết hợp bảo vệ da, vừa có thể giúp dưỡng da ban ngày.

Với những tiêu chí lựa chọn này thì chắc hẳn chị em đã có thể biết cách lựa chọn cho mình một sản phẩm kem chống nắng phù hợp rồi đúng không! Nếu chưa, thì chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm thông tin về một số sản phẩm kem chống nắng dành cho vùng da mắt được nhiều người đánh giá cao nhất.

Tiêu chí lựa chọn kem chống nắng phù hợp cho vùng mắt

Top những loại kem chống nắng dùng cho vùng mắt phù hợp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem chống nắng được quảng cáo là dùng tốt cho vùng mắt. Điều này cũng gây ra không ít hoang mang cho người dùng. Dưới đây sẽ giới thiệu một số sản phẩm kem chống nắng chiết xuất thiên nhiên, an toàn cho vùng mắt để giúp chị em dễ dàng lựa chọn hơn.

Kem chống nắng thiên nhiên Self Care Sunstick 

Kem chống nắng Self Care Sunstick là sản phẩm đến từ thương hiệu Cellnco Hàn Quốc. Đây là sản phẩm với thành phần được chiết xuất từ nhiều loại thực vật như bơ, dầu hạnh nhân, trái quýt, rai cải xanh, nha đam, trà xanh, hoa nhài, cam thảo,…nên rất an toàn cho da nhạy cảm, trong đó có thể sử dụng được cho vùng da mắt. Đặc biệt, sản phẩm kem chống nắng Self Care Sunstick không chứa dầu khoáng, không chất tạo màu nhân tạo, không nguyên liệu động nên chị em khi sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm vì sẽ không gây kích ứng cho da vùng mắt.

Bên cạnh đó, Self Care Sunstick có chỉ số chống nắng SPF50+ PA++ nên sẽ giúp bạn chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời hiệu quả, bảo vệ da tối ưu và có thể chống lại được cả tia UVA và UVB có hại. Self Care Sunstick chính là kem chống nắng không làm cay mắt tốt nhất hiện nay.

có bôi kem chống nắng vùng mắt, có nên bôi kem chống nắng vùng mắt, có nên thoa kem chống nắng vùng mắt, có nên bôi kem chống nắng lên vùng mắt, có nên bôi kem chống nắng vào vùng mắt, có nên bôi kem chống nắng cho vùng mắt, có nên thoa kem chống nắng lên vùng mắt

Kem chống nắng Self Care Sunstick an toàn cho vùng mắt

Kem chống nắng số 1 Hàn Quốc GSC Triple Sun Block 50g 

Kem chống nắng Triple Sun Block đến từ thương hiệu GSC – đây là thương hiệu mỹ phẩm số 1 Hàn Quốc, với tất cả những sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho da.

Triple Sun Block có thành phần vitamin E sẽ giúp chống lại tia cực tím ở ánh nắng mặt trời. Nhờ đó làm ức chế thành phần melanin để ngăn chặn và làm mờ các vết nám, tàn nhang trên da, làm sáng vùng da xỉn màu tốt nhất. Bên cạnh đó, thành phần vitamin E sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm chậm quá trình lão hóa và hạn chế được nếp nhăn xuất hiện vùng quanh da mắt.

Ngoài ra, bên trong kem chống nắng Triple Sun Block còn có thành phần chiết xuất rau má sẽ giúp làm dịu vùng da bị tổn thương và cháy nắng do ánh nắng mặt trời gây nên. Đồng thời, hạn chế gây kích ứng da, bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ bên trong. Kích thích chuỗi collagen hình thành để xóa nếp nhăn trên da mặt hiệu quả nhất.

Với một sản phẩm chiết xuất thiên nhiên, an toàn như vậy thì tại sao bạn không thử sử dụng ngay để vừa bảo vệ được vùng da quanh mắt, vừa có tác dụng chăm sóc da hiệu quả.

có bôi kem chống nắng vùng mắt, có nên bôi kem chống nắng vùng mắt, có nên thoa kem chống nắng vùng mắt, có nên bôi kem chống nắng lên vùng mắt, có nên bôi kem chống nắng vào vùng mắt, có nên bôi kem chống nắng cho vùng mắt, có nên thoa kem chống nắng lên vùng mắt

Kem chống nắng được ưa chuộng nhất Hàn Quốc Triple Sun Block

Kem chống nắng cho da tổn thương Bioderma Photoderm Laser SPF50+ 

Kem chống nắng Bioderma Photoderm Laser được sản phẩm theo công thức độc quyền Cellular Bioprotection cua nhà sản xuất giúp tăng cường khả năng miễn dịch của da trước ánh nắng mặt trời, từ đó sẽ bảo vệ tế bào da và ngăn chặn quá trình lão hóa sớm ở vùng da mắt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn không mùi hương, không paraben, không trôi và không gây mụn trên da, từ đó sẽ giúp hạn chế tình trạng kem chống nắng bị cay mắt.

Ngoài ra, với chỉ số chống nắng SPF50+, Bioderma Photoderm Laser sẽ đảm bảo tối ưu tác dụng bảo vệ da chống lại các tác hại từ tia UVA và UVB có trong ánh nắng mặt trời. Bioderma Photoderm Laser còn làm giảm sự gia tăng của các sắc tố melanin, giúp màu lành các vết thương trên da một cách hiệu quả nhất.

có bôi kem chống nắng vùng mắt, có nên bôi kem chống nắng vùng mắt, có nên thoa kem chống nắng vùng mắt, có nên bôi kem chống nắng lên vùng mắt, có nên bôi kem chống nắng vào vùng mắt, có nên bôi kem chống nắng cho vùng mắt, có nên thoa kem chống nắng lên vùng mắt

Kem chống nắng an toàn cho vùng da nhạy cảm Bioderma Photoderm

Kem chống nắng là một sản phẩm phái đẹp nên sử dụng nhiều để giúp bảo vệ làn da của mình dưới những tác hại của ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó cũng có thể sử dụng kem chống nắng cho vùng da mắt nhạy cảm để làm chậm quá trình lão hóa cũng như hạn chế tình trạng nếp nhăn xuất hiện ở vùng quanh mắt. Tuy nhiên, trước khi sử dụng nên tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ về thành phần, để đảm bảo kem chống nắng không làm cho cay mắt. Mong rằng với những chia sẻ trên đây, sẽ giúp chị em biết cách lựa chọn kem chống nắng cho vùng mắt và có đáp án cho câu hỏi “Có nên bôi kem chống nắng vùng mắt không?”

Để được tư vấn thêm về kem chống nắng hãy gọi về HOTLINE 1800.6875 nhé! Các chuyên gia tư vấn của Emcos – mỹ phẩm Hàn Quốc sẽ giải đáp và tư vấn thêm cho bạn!

Xem thêm:

 

Bình luận

bài viết cùng chủ đề

3