CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN CỦA CÔNG TY EMCOS

4:42, 19/09/2019

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin về chính sách vận chuyển của Công ty Emcos:

Sau khi nhận được thông tin đặt hàng, đội ngũ nhân viên Emcos sẽ xử lý đơn hàng và phản hồi lại trong vòng 24h. Thời gian giao hàng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Các trường hợp ảnh hưởng đến việc chậm trễ thời gian giao hàng:

1, Số điện thoại khách hàng cung cấp bị sai

2, Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác.

3, Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

4, Đối tác cung cấp nguyên liệu cho công ty chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại.

5, Đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm trễ trong quá trình vận chuyển phân phối

(Đối với trường hợp 1, 2 mong bạn hãy liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên hỗ trợ theo Hotline: 1800.6875 để được xử lý kịp thời.)

(Đối với trường hợp 3, 4, 5 công ty sẽ liên hệ lại quý khách để đưa ra thời gian giao hàng phù hợp)

Lưu ý: Nhân viên liên lạc với khách hàng nhiều lần không được đề nghị quý khách chú ý điện thoại sau khi đặt hàng

Chính sách thu phí vận chuyển

– Miễn phí vận chuyển với những khách hàng mới có hóa đơn mua hàng >= 700.000 Đồng

– Miễn phí vân chuyển với khách hàng cũ và có đơn hàng mới >= 400.000 Đồng

– Thu phí vận chuyển với các hóa đơn khách hàng không đủ 2 điều kiện trên:

+ Nội thành Hà Nội ( các Quận ): 25.000 Đồng

+ Ngoại thành và các tỉnh khác : 35.000 Đồng

Một số lưu ý trước khi bạn nhận hàng

   + Đặc điểm bưu phẩm của Emcos từ bên ngoài

    • Trên vỏ hộp có đầy đủ mã vạch, số vận đơn, số tiền COD…
    • Trên vỏ hộp có đầy đủ thông tin người gửi (họ tên, địa chỉ, số điện thoại…)
    • Trên vỏ hộp có đầy đủ thông tin người nhận (họ tên, địa chỉ, số điện thoại…)
    • Vỏ hộp nguyên đai, nguyên kiện, không bị dán đè 2 lớp băng dính, không bị móp méo, ẩm ướt.

Hãy đảm bảo rằng bạn nhận được bưu phẩm có đặc điểm như hình ảnh mô tả bên dưới. Nếu bạn nhận được đơn hàng không có đặc điểm như hình ảnh được chúng tôi cung cấp thì không nên tùy tiện nhận hàng mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi để kiểm tra lại thông tin. Emcos sẽ không xử lý bất kỳ vấn đề phát sinh nào nếu bạn nhận nhầm bưu phẩm.

Hình ảnh hộp hàng được gửi từ mỹ phẩm Emcos

  + Đặc điểm bưu phẩm của Emcos từ bên trong

    • Đầy đủ hoá đơn ghi chi tiết thông tin sản phẩm
    • Đầy đủ thông tin liên hệ (địa chỉ, số hotline CSKH…)

Đối tác vận chuyển đơn hàng cho Emcos

  1. Hiện nay Emcos tiến hành gửi hàng qua 03 (ba) đơn vị vận chuyển chính:
    • Viettel Post
    • Shippo
    • Giao Hàng Nhanh
  1. Các thông tin nhận biết bưu tá như sau:

Tên đơn vị vận chuyển Đặc điểm bưu tá Hình ảnh nhận biết
Viettel Post – Đồng phục: Mặc đồng phục của đơn vị giao hàng Viettel Post (màu xanh cổ vịt), có đeo thẻ tên nhân viên.
– Khi giao hàng, bưu tá cho khách hàng xem thông tin bưu phẩm bằng ứng dụng trên điện thoại để kiểm tra và xác nhận.
Shippo – Đồng phục: Mặc đồng phục của đơn vị giao hàng Shippo (màu tím), có đeo thẻ tên nhân viên.
– Khi giao hàng, bưu tá cho khách hàng ký vào giấy biên nhận.
Giao hàng nhanh – Đồng phục: Mặc đồng phục của đơn vị giao hàng Giao Hàng Nhanh (màu cam pha xanh nước biển), có đeo thẻ tên nhân viên.
– Khi giao hàng, bưu tá cho khách hàng ký nhận lên thông tin đơn hàng (được dán trên hộp bưu phẩm) sau đó chụp lại lưu trữ.

LƯU Ý:

” Bạn cần phải kiểm tra cẩn thận các thông tin trên đơn hàng trước khi nhận bất cứ đơn hàng nào, tránh trường hợp nhận phải hàng lỗi, hàng nhái, hàng giả”

Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với những sản phẩm làm đẹp cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của Emcos – Địa chỉ cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng đáng tin cậy tại Việt Nam.

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bài viết cùng chủ đề